Twitter response:

Chính sách bảo hành

TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ CUNG CẤP TRONG VIỆC SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH

Hàng Hóa được bảo hành bởi VNKID và Đại lý chính thức của VNKID với thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành sản phẩm:

  • 12 (mười hai) tháng cho thân máy;
  • 06 (sáu) tháng cho bộ phận pin

Thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử hoặc theo thời gian trên hóa đơn mua hàng. Thời hạn bảo hành không được gia hạn hoặc bị thay đổi bởi việc mua bán sản phẩm, đổi mới bảo hành hoặc sửa chữa thay thế linh kiện khi bảo hành

  • Địa chỉ Trung tâm bảo hành

Hà Nội: Số 14 ngõ 100 Nguyễn Xiển, Phượng Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

  • Điều kiện bảo hành

    Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Các hư hỏng trong quá trình sử dụng, được xác nhận là do chất lượng linh kiện hay lỗi kĩ thuật khi sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Chứng từ/hóa đơn mua sản phẩm có địa chỉ, ngày tháng mua sản phẩm, IMEI hoặc bảo hành điện tử được kích hoạt.
  • Sản phẩm không thuộc các điều kiện sẽ bị từ chối báo hành
    • Quy định từ chối bảo hành:

           Sản phẩm thuộc một trong số các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Có dấu hiệu mở và sửa chữa không phải xuất phát từ việc bảo hành.
  • Bị hư hỏng do rơi vào trong nước hoặc các dung dịch khác, có vết mốc, rỉ sét, bị ăn mòn hoặc oxy hóa.
  • Bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do bị rơi, va đập, tác động của con người, côn trùng, động vật…
  • Bị hư hỏng do dùng không đúng sạc kèm theo thiết bị, sai điện áp quy định.
  • Do sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Máy không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của Nhà Cung Cấp
  • Do hết hạn bảo hành.
    • Chi phí vận chuyển hàng bảo hành và hàng sửa chữa dịch vụ:
  • Đối với đồng hồ gửi bảo hành và sửa chữa dịch vụ: Chi phí vận chuyển tới địa điểm bảo hành và ngược lại do Bên Mua chịu.
Nhắn tin cho chúng tôi qua Zalo